Tuesday, May 31, 2011


"ഇന്ന് ജൂണ്‍ ഒന്ന് "
........................................



കുട്ടികാലം ഓര്‍മ്മക്കളിലെക്കു ഓടിയെത്തുന്ന ഒരു നല്ല
തുടക്കം . മഴ നനഞ്ഞു സ്കൂളില്‍ പോക്കുന്നത് ഓര്‍ക്കാന്‍ തന്നെ നല്ല രസമാണ്
. എന്നും ഞാന്‍ ഓര്‍ക്കുന്നു ആ ഒന്നാം ക്ലാസ്സ്‌ . ഉമ്മയുടെ കൈയ്യും പിടിച്ചു വളരെ ഉത്സാഹത്തോടെ ഓടിയെത്തിയ ആ സ്കൂള്‍ പടി ചവിട്ടിയപോള്‍
മനസ്സില്‍ ഒരു പുതിയ തുടക്കം ആയിരുന്നു . പിന്നെ ഉമ്മ എന്നെ അവിടെ
തനിച്ചാക്കി പോയപോള്‍ കണ്ണില്‍ നിന്നും ഒഴികിയ ആ കണ്ണു നീര്‍ എന്നും മായാതെ
എന്റെ മനസ്സില്‍ ഉണ്ട്. ആദ്യമായി ഒറ്റപെട്ടെന്നു തോന്നിയത് അവിടെയാണ്.
പിന്നെ പുതിയതായി തുടങ്ങിയ സൌഹ്രതം. അന്ന് തോളില്‍ കയ്യിട്ടു നടന്ന
കുട്ടുകാര്‍ .

( ഇപ്പോള്‍ അവരില്‍ ചിലരെ മാത്രമേ എനിക്കറിയു എവിടെ ആയാല്ലും അവര്‍കെല്ലാം
നല്ലത് വരട്ടെ എന്ന്‌ ഞാന്‍ ആത്മാര്‍ഥമായി ഞാന്‍ പ്രാര്‍ത്ഥിക്കുന്നു .)
അവരെ എല്ലാവരെയ്യും ഞാന്‍ ഓര്‍ക്കുന്നു .

തുടക്കം കണ്ണിരില്‍ നിന്നും ആണെക്കില്ലും ഇന്നും ഓര്‍ക്കുമ്പോള്‍ ഒരു ചെറിയ
കണ്ണു നീര്‍ തുള്ളിയെങ്കില്ലും ഒഴികിയെതും . പുതിയ തലമുറയുടെ തുടക്കം നല്ല
ഗ്രാമത്തെയും നല്ല ഗ്രാമം നല്ല രാജ്യത്തെയ്യും സ്രഷ്ട്ടിക്കട്ടെ. ഇന്ന്
സ്കൂളില്‍ പോക്കുന്ന എല്ലാ കൊച്ചു കുട്ടുകാര്‍ക്കും എന്റെ എല്ലാ വിധ
ആശംസകളും . ഒരു നല്ല തലമുറയില്ലേ നല്ല സംസ്കാരത്തിലെ നല്ല മനുഷ്യനാകാന്‍ ആ
കൊച്ചു കുട്ടുകര്‍ക്ക് കഴിയട്ടെ എന്ന് ഞാന്‍ ആത്മാര്‍ഥമായി
പ്രാര്‍ത്ഥിക്കുന്നു .....


No comments:

Post a Comment